Mù Cang Chải Ecolodge

starstar

location_on Bản Hua Khắt, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái - Bản đồ

1 Đệm, 2 Người lớn, 1 Trẻ em

Nhà cộng đồng

Nhà cộng đồng 1
square_foot 100 m²
restaurant Bữa sáng
tv Tivi
bathtub Phòng tắm
wifi Wifi miễn phí
directions_car Bãi đỗ xe
park Hướng vườn
local_bar Minibar
pool Bể bơi
child_care Dưới 6 tuổi miễn phí
person 14 Người lớn

320.000 ₫

1 Đệm / 1 đêm

Nhà gỗ - Bungalow

Nhà gỗ - Bungalow 1
square_foot 22 m²
restaurant Bữa sáng
tv Tivi
ac_unit Điều hoà
bathtub Phòng tắm
bed 1 giường đôi
bed 2 giường đơn
wifi Wifi miễn phí
directions_car Bãi đỗ xe
terrain Hướng núi
local_bar Minibar
pool Bể bơi
child_care Dưới 6 tuổi miễn phí
balcony Ban công
person 2 Người lớn

1.150.000 ₫

1 Đệm / 1 đêm

Giới thiệu

Nằm giữa thung lũng Nam Khắt, Mù Cang Chải Ecolodge là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên và văn hóa độc đáo của người dân tộc H’Mông và Thái. Cách trung tâm Mù Cang Chải khoảng 20km, khu nghỉ dưỡng này được thiết kế theo mô hình du lịch sinh thái, với sự hòa quyện giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại, đem đến một trải nghiệm thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Kiến Trúc và Không Gian

Mù Cang Chải Ecolodge sở hữu 5 ngôi nhà được xây dựng hoàn toàn từ gỗ, mang đậm nét văn hóa địa phương. Các phòng ở đây không chỉ ấm cúng, tiện nghi mà còn có ban công nhìn ra những cánh đồng ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ. Mỗi phòng được thiết kế theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tiện lợi, với đầy đủ tiện nghi như wifi, nhà tắm riêng, máy sấy tóc và phòng tắm rộng rãi​.

Trải Nghiệm Độc Đáo

Du khách đến Mù Cang Chải Ecolodge không chỉ được nghỉ dưỡng mà còn có cơ hội khám phá đời sống văn hóa và ẩm thực địa phương. Bạn có thể tham gia các hoạt động như leo núi, khám phá các bản làng, hoặc đơn giản là ngắm bình minh và hoàng hôn trên những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ. Đây là một trong những điểm ngắm mùa lúa chín nổi tiếng, với sắc vàng rực rỡ bao phủ khắp vùng đất​.

Tiện Nghi và Dịch Vụ

Khu nghỉ dưỡng không chỉ mang đến sự thoải mái với các phòng đôi và phòng gia đình mà còn có nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương. Nhà hàng Son Tra tại Ecolodge chuyên phục vụ bữa sáng đơn giản, là nơi lý tưởng để thưởng thức những món ăn truyền thống trong không gian núi non yên bình​.

Hoạt Động Khám Phá

Ngoài việc nghỉ dưỡng, Ecolodge còn là cơ sở lý tưởng cho những chuyến dạo bộ dài quanh khu vực, giúp du khách khám phá vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang, ghé thăm các bản làng H’Mông hoặc tham gia vào các lễ hội địa phương khi đúng mùa. Với vị trí đắc địa, khu nghỉ dưỡng này còn rất gần với các điểm tham quan như đèo Khau Phạ, một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam​.

Mù Cang Chải Ecolodge không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là cửa ngõ để bạn khám phá vẻ đẹp văn hóa và thiên nhiên của vùng núi Tây Bắc. Với không gian bình dị, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi nhịp sống hối hả để tìm kiếm sự bình yên giữa đất trời Mù Cang Chải​

Bao gồm:

Ăn sáng, Miễn phí Wi-Fi ; Đồ uống chào mừng ; Nước uống (Chỉ áp dụng cho phòng riêng )

Không bao gồm:

Hóa đơn VAT, Xe vận chuyển Hà Nội– Mu Cang Chai – Hà Nội ; Các hoạt động đi bộ và tour hàng ngày; tiền thưởng và chi phí cá nhân khác.

Phụ Thu cho các dịp lễ:

  • Tết Âm Lịch (Theo lịch của chính phủ Việt Nam ban hành), nghỉ lễ liên quan đến ngày Quốc Khánh (2/09), nghỉ lễ liên quan đến ngày giải phóng ( 30/4) và ngày Quốc Tế Lao Động ( 01/05), Tết Dương Lịch (31 Dec+1/1), Noel Giáng Sinh (24 Dec)
  • Phụ thu 350.000 vnd cho 1 người lớn, 180.000 vnd cho 1 trẻ em từ 6 đến 10 tuổi,
  • Miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Chính sách trẻ em

  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên thanh toán như người lớn
  • Một trẻ em từ 6 đến 10 tuổi được ở chung phòng với bố mẹ và sẽ được kê thêm giường phụ , phụ thu cho trường hợp này là 250.000 vnd ( chỉ áp dụng cho phòng riêng )
  • Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi ở phòng cộng đồng tập thể sẽ bị thu 65% giá áp dụng cho người lớn
  • Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ. Nôi dành cho trẻ em không sẵn có, nếu có nhu cầu vui long báo trước.