Hasu Village – Làng Nhật tại Hòa Bình

Đặt phòng tại Hasu Village – Làng Nhật tại Hòa Bình để tận hưởng sự bình yên trong không gian sống đơn giản nhưng đầy tinh tế, trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, ẩm thực tươi ngon tại đây.

Nằm tại Xóm Nước Hang, Mông Hoá, Kỳ Sơn, Hòa Bình, Hasu Village – Làng Nhật mang đến cho du khách một trải nghiệm đầy tinh tế với phong cách thiết kế Nhật Bản truyền thống. Những gam màu nhã nhặn từ vật liệu thiên nhiên và những họa tiết đơn giản mang hơi thở của văn hóa Nhật Bản tạo nên một không gian thanh lịch, tinh tế và bình yên.

Tại Hasu Village – Làng Nhật, bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây là nơi để tìm về bản ngã của chính mình, để trân quý bản thân và những người xung quanh.

Nơi đây không chỉ là nơi để bạn trốn khỏi cuộc sống, mà còn là nơi để bạn tìm thấy sự hân hoan với cuộc sống và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Bạn có thể tự tay chế tác những niềm vui nhỏ, làm những việc mà bạn yêu thích, và sống hết mình với mỗi phút giây hiện tại.

Với Hasu Village – Làng Nhật, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu của người Nhật đối với thiên nhiên và sự kết nối tuyệt vời giữa con người và môi trường sống. Đến với Hasu Village – Làng Nhật, bạn sẽ tìm thấy một ngôi nhà thứ hai, nơi để tận hưởng cuộc sống chan hòa và an nhiên trong lòng. Hãy đến và khám phá Hasu Village – Làng Nhật ngay hôm nay để trải nghiệm một cuộc sống mới mẻ, thanh lịch và bình yên!

Các loại phòng tại Hasu Village

Tại Hasu village có 2 loại villa: Villa 2 phòng ngủ, và villa 4 phòng ngủ.

Biệt thự 2 phòng ngủ:

Với phong cách thiết kế tối giản và sang trọng, biệt thự song lập tại đây được xây dựng nhằm giữ nguyên địa hình tự nhiên, tối ưu hóa tầm nhìn xuống hồ. Mỗi căn biệt thự có hai không gian phòng ngủ và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

  • Với diện tích 73m2/căn
  • Bao gồm 2 phòng ngủ và 2 WC riêng
  • Biệt thự 2 ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo cho 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Bao gồm ăn sáng

Chính sách phụ thu:

Phụ thu người lớn thứ 5 hoặc trẻ em từ 12 tuổi trở lên:

+ Không kê đệm phụ: 350k/ người/ đêm (bao gồm ăn sáng)

+ Kê đệm phụ: 550k/ người/ đêm (bao gồm ăn sáng)

Phụ thu trẻ em từ 6 – 11 tuổi:

+ Không kê đệm: 225k/ người/ đêm (bao gồm ăn sáng)

+ Kê đệm phụ: 475k/ người/ đêm (bao gồm ăn sáng)

Miễn phí phụ thu tối đa 2 trẻ dưới 6 tuổi mỗi căn. 

+ Từ trẻ thứ 3 trở đi, tính bằng mức phụ thu cho trẻ em từ 6 – 11 tuổi. 

(Lưu ý: Tối đa 6 người lớn)

Biệt thự 4 phòng ngủ (VIP):

Với thiết kế sang trọng và độc đáo, biệt thự VIP tại Hasu Village mang đến cho du khách một trải nghiệm đẳng cấp. Bên cạnh đó, việc giữ nguyên địa hình tự nhiên càng tăng thêm tầm quan trọng của không gian sống này, khiến cho khách hàng có thể tận hưởng tầm nhìn đẹp nhất xuống hồ. Với tổng cộng 4 phòng ngủ và không gian khách bếp ăn độc lập, biệt thự VIP là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình, nhóm bạn đông người. Cảm nhận sự mãn nhãn từ mọi góc nhìn, thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên hiền hòa và trong trẻo, cách xa bộn bề cuộc sống hàng ngày. Hãy đến với Hasu Village để trải nghiệm cảm giác sang trọng, độc đáo và tận hưởng những phút giây an yên trong không gian sống hoàn hảo nhất.

  • Diện tích: 100m2/căn
  • Số phòng: 04 phòng ngủ/căn với 04 WC riêng
  • Số khách tiêu chuẩn: 08 người lớn, 04 trẻ em
  • Bao gồm ăn sáng
  • Phụ thu từ người thứ 9: 475k/người với trẻ em từ 6 tuổi trở lên, người lớn 550k/người.
  • Nhận tối đa 12 người lớn.

Dịch vụ tại Làng Nhật Hasu village

Hasu Village muốn tạo ra một khu nghỉ dưỡng vượt xa mong đợi của bạn, nơi bạn có thể trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời mà chỉ có thể có một lần trong đời. Tại đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, hoang sơ của vùng thung lũng Hồ Dụ. Hasu Village mang đến một phong cách sống đơn giản, gần gũi và chân thực với thiên nhiên. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng theo phong cách Nhật Bản độc đáo, tại một vùng núi rừng Tây Bắc tuyệt đẹp.

Gọi 0964 000 233 để được tư vấn

Giá từ:

3,400,000 7,300,000 

Gọi 0964 000 233 để được tư vấn