Thuê xe đi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Tam Đảo và đang tìm kiếm một dịch vụ thuê xe chất lượng để đảm bảo chuyến đi của mình được suôn sẻ và đầy đủ những trải nghiệm tốt nhất? Thuê xe đi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm với xe Limousine chất lượng cao 9, 16, 19 chỗ, giá cạnh tranh nhất thị trường.

Giá chỉ: 180.000 đ/khách/chiều – 2 chiều 360.000 đ/khách

* là bắt buộc chọn

thuê xe đi tam đảo 2 ngày 1 đêm

Lộ trình xe Hà Nội – Tam Đảo

Lộ trình 1: Bến xe Giáp Bát – ĐH Bách Khoa – Rạp Xiếc Trung Ương – Nhà Hát Lớn – Times City – Aeon Mall Long Biên – BigC Long Biên – Sân Bay Nội Bài – Tam Đảo
    Lộ trình 2: Bến xe Giáp Bát – Bán đảo Linh Đàm – BigC Hà Đông – BigC Thăng Long – ĐH Thương Mại – Phạm Văn Đồng – Sân bay Nội Bài – Tam Đảo
    Lộ trình 3: Tân Mai – Trường Chinh – Ngã Tư Sở – Royal City – Đường Láng – Cầu Giấy – Võ Chí Công – Sân bay Nội Bài – Tam Đảo

Thời gian xe đi Tam Đảo <-> Hà Nội:

➡ Hà Nội đi Tam Đảo: 7h – 8h – 9h – 10h – 12h – 13h30 – 14h45 – 16h – 17h30
    ➡ Tam Đảo về Hà Nội: 7h30 – 8h45 – 10h – 12h – 13h30 – 14h45 – 16h

Đội ngũ lái xe của chúng tôi là những người có kinh nghiệm và thông thạo về tuyến đường từ Hà Nội đến Tam Đảo, đảm bảo sự an toàn và tin cậy cho chuyến đi của bạn. Xe sẽ đưa bạn đến trung tâm thị trấn Tam Đảo, để bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi của mình.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đặt phòng nghỉ và ăn uống nếu bạn có yêu cầu. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn có những trải nghiệm thú vị và đầy đủ nhất khi tới Tam Đảo.

Xem thêm: Combo du lịch Tam Đảo (xe và phòng)

Với dịch vụ thuê xe đi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm và tận hưởng chuyến đi của mình mà không cần phải lo lắng về vấn đề di chuyển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *