Sapa có gì đẹp mà nhiều người yêu thích vậy nhỉ?

Nếu bạn chưa biết Sapa có gì đẹp mà nhiều người yêu thích, check-in nhiều đến vậy thì cùng đọc bài viết dưới đây để cảm nhận về vẻ đẹp của Sapa nhé. Chắc chắn sau khi đọc xong bạn sẽ tìm ra lý do để đi du lịch Sapa đấy.

1, Vẻ đẹp hoang sơ

Mặc dù đã bị 1 phần đô thị hoá do phát triển du lịch nóng thế nhưng không thể phủ nhận Sapa vẫn là một vùng đất có vẻ đẹp hoang sơ. Đó là vẻ đẹp của núi rừng, của những loài hoa khoe sắc quanh năm tại Sapa.

hoa cuc nhai sapa

2, Nét đẹp truyền thống của người dân ở Sapa

Tới Sapa bạn vẫn sẽ bắt gặp những người dân mặc trang phục truyền thống của dân tộc họ như dân tộc Dao, dân tộc H’Mông…với những hoạ tiết rất riêng và chắc chắn đó sẽ là những kỷ niệm đẹp khi bạn tới Sapa.

người dân tộc ở sapa

Những người dân tộc ở Sapa họ rất thân thiện và gần gũi với những du khách từ phương xa ghé thăm. Đến Sapa bạn đừng nên ghé thăm 1 số bản làng để cảm nhận nhé.

3, Sapa đẹp quanh năm

Có thể nói Sapa là một mảnh đất mà bạn đến bất kỳ vào thời điểm nào trong năm cũng sẽ tìm được một góc cạnh, một vẻ đẹp riêng.

Nếu bạn đi vào mùa Xuân: Lúc này tiết thời lạnh, hoa anh đào nở cực đẹp trong thị trấn và các bản làng.

hoa anh đào sapa

Nếu bạn đi vào mùa Hè: Đặc biệt trong tháng 5, bạn sẽ được chiêm ngưỡng loài hoa Oải Hương nở tím ngọn núi (Nhưng chỉ có ở khu du lịch Sun world Legend Fansipan).

hoa oải hương sapa

Nếu bạn đi vào mùa Thu: Đặc biệt bạn đi vào khoảng cuối tháng 8 sẽ được ngắm những thửa ruộng lúa bậc thang chín vàng óng ả cực kỳ đẹp mắt.

sapa lúa chín

Nếu bạn đi vào mùa Đông: Nếu bạn đi vào khoảng cuối tháng 12 đầu tháng 1 thì nhiều khả năng sẽ có cơ hội ngắm tuyết rơi tuyệt đẹp.

sapa tuyết rơi

4, Nhiều món ăn ngon

Sapa là nơi đa dạng về ẩm thực. Nhưng nhắc đến Sapa người ta hay nhắc tới những món thịt xiên nướng vỉa hè trong tiết thời lạnh, hay ngồi quây quần bên nhau quanh nồi lẩu cá hồi thơm ngon. Và đặc biệt, món Thắng Cố là món đặc trưng của người dân tộc ở vùng cao.

đồ nướng sapa

5, Nơi tuyệt vời để ngồi uống cafe ngắm cảnh đẹp

Tới Sapa, đến nơi ngồi uống cafe thôi cũng đã làm nhiều người say đắm bởi phong cảnh hữu tình. Còn khoảnh khắc nào tuyệt vời hơn khi ngồi uống nước với bạn bè, tãn gẫu những chuyện không đầu không cuối và cùng nhau ngắm cảnh mây trôi, những tán cây xanh mướt hay những dãy núi trùng điệp, phải không nào?

quán cafe đẹp ở sapa

Vậy còn trần trừ gì nữa mà không lên kế hoạch đến Sapa ngay bây giờ phải không nào. Nếu bạn còn chưa biết đi Sapa như thế nào có thể đặt mua Combo du lịch Sapa giá cực tốt của công ty du lịch Vivu Tour (Giúp bạn tiết kiệm được từ 20-30% so với tự đi)

=> Combo du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm: bao gồm xe khách gường nằm khứ hồi Hà Nội Sapa + khách sạn 2 sao giá chỉ: 699k/khách

=> Combo du lịch sapa 3 ngày 2 đêm: bao gồm xe khách gường nằm khứ hồi Hà Nội Sapa + khách sạn 2 sao giá chỉ: 1099k/khách

=> Combo du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm: bao gồm xe khách gường nằm khứ hồi Hà Nội Sapa + khách sạn 3 sao giá chỉ: 899k/khách

=> Combo du lịch sapa 3 ngày 2 đêm: bao gồm xe khách gường nằm khứ hồi Hà Nội Sapa + khách sạn 3 sao giá chỉ: 1250k/khách

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Công ty Vivu Tour: 0964000233

2 những suy nghĩ trên “Sapa có gì đẹp mà nhiều người yêu thích vậy nhỉ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *